วันเสาร์ที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2555

เอาคลิปรวมอุบัติเหตุทางรถยนต์มาไว้เตือนใจสำหรับนักขับกัน



วันนี้เอาคลิปรวมเหตุการที่สามารถเกิดขึ้นได้ทุกเวลาบนท้องถนนเพียงแค่เสี้ยววินาที ชีวิตพลิกผันทันที่เราประมาท สำหรับปัจจุบันมีรถออกใหม่เข้ามาบนท้องถนนมากขึ้นทุกวัน แต่สิ่งหนึ่งที่นักขับไม่ว่าหน้าเก่าหน้าใหม่ควรจะมีนั่นคือความไม่ประมาทในการขับรถ

ทุกครั้งที่ขึ้นไปบนหลังพวงมาลัยให้นึกไว้เสมอว่า มือหนึ่งกุมชีวิตเรา อีมือหนึ่งกุมชีวิตคนอื่น ฉนั้นการขับรถจะต้องมีความรับผิดชอบถึงจะเป็นนักขับที่ดีได้บนท้องถนน ซึ่งบางทีเรานึกไม่ออกว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นหลังจากที่เราพลาดโดยเกิดจากความประมาทก็ขอให้นึกถึงภาพเหล่านี้ไว้ทุกครั้ง

รอยยิ้มของคนที่เรารักจะได้ไม่พลิกผันไปต่อหน้าของเราที่จะมาพร้อมกับความเจ็บปวด

ไม่มีความคิดเห็น:

Google+ Followers